35 người đọc, 0 người trả lời bài viết

Làm thế nào để web bán quần áo của bạn trở nên ấn tượng và thu hút?

Thảo luận trong 'Thời Trang Nam, Nữ' bắt đầu bởi xuongmaydep.com, 26/12/19.

  1. xuongmaydep.com New Member

    Tham gia ngày:
    9/12/19
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Làm thế nào để web bán quần áo của bạn trở nên ấn tượng và thu hút?

    Với những cá nhân hay doanh nghiệp đang kinh doanh mặt hàng thời trang thì việc sở hữu một website bán hàng là việc vô cùng cần thiết. Đã có rất nhiều cá nhân, doanh nghiệp kinh doanh thời trang online hiệu quả mà không cần tốn quá nhiều chi phí cho hoạt động marketing. Một trong những lý do chính là họ sở hữu những web bán quần áo thực sự chất lượng và thu hút. Vậy làm thế nào để web bán quần áo của bạn trở nên đẹp và thu hút hơn? Xưởng May Đẹp sẽ bật mí cho bạn ngay thông qua bài viết dưới đây!

    I. Tầm quan trọng của web bán quần áo trong kinh doanh thời trang

    Không nói quá khi khẳng định rằng, website chính là bộ mặt của doanh nghiệp trên internet. Khi khách hàng truy cập vào website của bạn, họ sẽ tìm hiểu, tra cứu thông tin sản phẩm, và cuối cùng là quyết định có nên mua sản phẩm hay không. Do đó, website càng chỉn chu thì càng thể hiện được sự chuyên nghiệp của công ty và tạo được lòng tin với khách hàng.

    Với kinh doanh thời trang nói riêng, khi trang web bán quần áo được thiết kế chỉn chu, đẹp mắt thì sẽ dễ gây thiện cảm với khách hàng và giữ chân khách hàng ở lại với trang web của mình lâu hơn, từ đó tăng khả năng mua hàng của họ.

    Bên cạnh đó, web bán quần áo có cách trình bày khoa học, bố cục hợp lý, cung cấp đầy đủ thông tin và các kiến thức xoay quanh sản phẩm sẽ giúp cho khách hàng yên tâm hơn về quyết định mua sắm của mình.

    II. 4 yếu tố giúp web quần áo của bạn trở nên ấn tượng và thu hút
    1. Lựa chọn giao diện đẹp và dễ nhìn
    Web bán quần áo không chỉ là nơi trưng bày sản phẩm mà đó còn là nơi tiếp cận với những khách hàng tiềm năng. Chính vì vậy, giao diện website nên chọn những thiết kế đơn giản, bố cục dễ nhìn để mang lại cho người xem cảm giác thoải mái, dễ chịu, không bị nhức mắt.

    2. Hình ảnh chất lượng
    Đặc thù của việc bán quần áo online là khách hàng sẽ xem sản phẩm trên màn hình máy tính. Chính vì vậy, việc chau chuốt cho hình ảnh là vô cùng quan trọng. Hình ảnh càng rõ ràng, sắc nét, màu sắc càng bắt mắt thì càng thu hút được sự quan tâm của khách hàng. Bạn không nên sử dụng hình ảnh có sẵn trên mạng, thay vào đó hãy chụp sản phẩm của mình để tạo độ tin cậy đối với khách hàng.

    Để hình ảnh sản phẩm trở nên đẹp và thu hút hơn, bạn có thể sử dụng một số phần mềm hỗ trợ chỉnh sửa ảnh, chỉnh màu hợp lý. Bên cạnh đó, khi post ảnh lên web bán quần áo, bạn cần căn chỉnh kích cỡ hình ảnh phù hợp, tránh tình trạng ảnh bị vỡ hay bị nhòe.

    ảnh phù hợp.

    Xem thêm: Bật mí những bí quyết chụp ảnh sản phẩm đẹp lung linh cho các shop quần áo online

    3. Mô tả sản phẩm chân thực, rõ ràng

    Đối với một trang web bán quần áo thì chất lượng hình ảnh và mô tả sản phẩm là vô cùng quan trọng vì nó giúp khách hàng nắm bắt được một cách tổng quát thông tin về sản phẩm dù không tiếp xúc trực tiếp với nó. Chính vì vậy, bạn cần mô tả càng cụ thể càng tốt những thông tin cơ bản xung quanh sản phẩm, bao gồm: chất liệu, màu sắc, thông số, kích thước, giá cả... Giá sản phẩm cần được niêm yết rõ ràng vào phần chú thích dưới ảnh hoặc bất kì vị trí nào trên bức ảnh để khách hàng có thể dễ dàng nhìn thấy.

    Một điểm quan trọng nữa bạn cần lưu ý là việc đặt tiêu đề cho bài viết. Bạn nên nghĩ ra những chủ để mới mẻ, hấp dẫn cho topic của mình, đặc biệt nhấn mạnh vào những ưu điểm nổi trội của sản phẩm để thu hút sự chú ý của khách hàng.

    4. Đơn giản hóa các phương thức thanh toán
    Các web bán quần áo nói chung nên đưa ra nhiều sự lựa chọn về phương thức thanh toán nhằm đảm bảo sự thuận tiện tối đa cho khách hàng. Khách hàng có thể lựa chọn thanh toán trực tuyến bằng việc chuyển khoản qua ngân hàng hay các ví điện tử, hoặc thanh toán trực tiếp khi nhận hàng (COD)… miễn sao khách hàng cảm thấy tiện lợi nhất.

    5. Thường xuyên cập nhật mẫu mới trên website
    Bạn cần thường xuyên cập nhật nhiều mẫu mã mới trên web bán quần áo của mình. Việc thường xuyên cập nhật này sẽ giúp cho khách hàng tiện theo dõi những mặt hàng mà mình quan tâm và chủ động đưa ra quyết định mua hàng. Ngoài ra còn khiến khách hàng cảm thấy shop bạn chịu khó cập nhật những xu hướng thời trang mới và có nhiều mẫu mã mới nhất.

    giao diện web.

    Giao diện web bán quần áo của Xưởng May Đẹp​

    6. Tích hợp các tính năng hỗ trợ khách hàng trên web bán quần áo

    Việc tích hợp các ứng dụng hỗ trợ khách hàng trên website không chỉ san sẻ bớt gánh nặng cho các chủ shop mà còn giúp việc bán hàng trở nên hiệu quả hơn. Chẳng hạn, khi khách hàng truy cập vào web bán quần áo của bạn, hãy chào đón họ bằng nhân viên ảo thông qua ứng dụng chatlive. Ngoài ra, bạn cũng cần tích hợp thêm các công cụ hỗ trợ khác để khách hàng có thể phản hồi hay bình luận dưới mỗi bài viết.

    Một web bán quần áo thời trang chuyên nghiệp, được đầu tư bài bản từ khâu hình ảnh đến nội dung sẽ góp phần thúc đẩy doanh số bán hàng, từ đó tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năm hơn nữa. Với những gợi ý mà Xưởng May Đẹp vừa cung cấp, hy vọng bạn sẽ biết cách thiết kế website bán hàng của mình tối ưu hơn, phù hợp hơn nhằm khai thác tối đa thị trường trực tuyến đầy tiềm năng này. Chúc bạn thành công!
     

Chia sẻ trang này