21 người đọc, 0 người trả lời bài viết

Có nên làm tiếp thị liên kết? Những điều bạn nên biết

Thảo luận trong 'Rao Vặt Linh Tinh' bắt đầu bởi nguyentam0310, 24/10/20.

  1. nguyentam0310 New Member

    Tham gia ngày:
    17/10/20
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Có rất nhiều huyền thoại quanh đó tiếp thị liên kết, và các điều này thường có thể khiến các thương hiệu / đơn vị chuyển giao những loại chương trình này. Điều quan yếu là các bạn phải hiểu 1 vài lầm tưởng này để có thể đưa ra quyết định chuẩn xác cho sự lớn mạnh trong khoảng thời gian dài của doanh nghiệp mình.

    Cho dù các bạn là giám đốc thương hiệu của một thương hiệu trong danh sách Fortune 100 hay giám đốc tiếp thị / mọi thứ khác tại một đơn vị khởi nghiệp, việc thiết lập một chương trình kết liên cứng cáp có thể mở ra một doanh thu mà không gặp phổ biến rắc rối thường can dự đến việc thiết lập các sáng kiến tiếp thị mới.

    1. Hệ thống kết liên chóng vánh và dễ quản lý

    Một chương trình tiếp thị kết liên là cực nhiều công tác và trong toàn bộ những tình huống, có rất nhiều cạnh tranh, Do vậy các bạn sẽ ko có được tiền ngay lập tức. Các chủ tổ chức và lái buôn giả như rằng gần như các gì các bạn cần làm là thiết lập một trang web và chọn một doanh nghiệp liên kết để liên kết và sau đấy chỉ cần để nó chạy khóa học của mình. Nhưng theo Three Ladders Marketing, chỉ 0,6% nhà tiếp thị liên kết được khảo sát đã tham dự cuộc chơi bắt đầu từ năm 2013. Điều đấy có tức thị tiếp thị kết liên cần thời kì và cố gắng để vun đắp và kiếm tiền.

    Việc kinh doanh tiếp thị kết liên dựa vào việc nuôi dưỡng những mối quan hệ. Các bạn nuôi dưỡng các mối quan hệ này bằng cách

    Một chương trình liên kết sẽ chỉ giúp mang lại lưu lượng truy tìm cập đến trang web hoặc công ty của bạn; các bạn chịu trách nhiệm chuyển lưu lượng truy vấn cập đó thành chuyển đổi.

    hai. Bạn cần làm việc trong một thị trường ngách rất đa dạng và sinh lợi để tiếp thị liên kết hoạt động tuyệt vời cho đơn vị của bạn.

    cực nhiều tổ chức thậm chí không thèm thử một chương trình tiếp thị liên kết vì họ nghĩ rằng thị trường của họ quá ít. Một số công ty sẽ phấn đấu thâm nhập vào các thị trường ngách to hơn ngay cả lúc họ không có hứng thú với thị trường ngách đó.

    Đúng là những ngóc phổ quát hoạt động tốt hơn với tiếp thị liên kết, nhưng điều đấy ko có nghĩa là các bạn không có dịp thành công. Luôn phù hợp với những mục đích và tuyên bố sứ mạng của doanh nghiệp các bạn và tìm những chi nhánh hiểu được mức độ thích hợp của việc làm việc trong một thị trường mà bạn nhận thấy thoải mái.

    3. Tiếp thị kết liên là một chiến lược của ngày hôm qua

    Do những thuật toán mới của Google dành cho SEO, việc xây dựng kết liên đang trở thành lỗi thời và có thể không khuyến khích hoạt động liên kết. Ngay cả khi đúng như vậy, vẫn có nhiều cách mới để sử dụng SEO và thành lập của bạn.

    các bạn có thể gặp 1 vài vấn đề liên kết với Google nếu như bạn ko điều hành chương trình của mình, nhưng đa số, đầy đủ định nghĩa về tiếp thị kết liên vẫn có ý nghĩa đối với Google - nó cung cấp một tài nguyên phù hợp và liên quan khác cho người dùng.

    4. Thành công trong tiếp thị liên kết tới trong khoảng việc đưa sản phẩm của bạn lên phổ biến trang nhất có thể

    Cách tốt nhất để nghĩ về tiếp thị liên kết là chất lượng hơn số lượng. Có rất nhiều trang web nhỏ sẽ lăng xê sản phẩm của bạn, nhưng điều cốt yếu là sắm được một vài lượng nhỏ các đối tác sẽ đạt được chuyển đổi. Ví dụ, một đơn vị dịch vụ quản lý vốn chủ nhân có hơn 20.000 chi nhánh trong hệ thống của mình, nhưng chỉ có khoảng 25 chi nhánh tạo ra 85% doanh thu.

    dù rằng các nghiên cứu cho thấy rằng tiếp thị kết liên không tiện lợi, nhưng các bạn nhớ thúc đẩy các mối quan hệ, quy tụ vào thị trường ngóc của mình, tụ họp vào một vài chi nhánh chính và cho ra một hệ thống tạo ra hiệu suất cho Cả nhà quảng cáo và công ty liên kết mà bạn có thể thúc đẩy lợi nhuận và chuyển đổi cho đơn vị nhỏ của bạn.

    Trên đây là các điều bạn cần biết và có nên làm tiếp thị liên kết hay không.
     

Chia sẻ trang này